Saturday, January 28, 2012

พริตตี้โตเกียวมอเตอร์โชว์2009 pretty Tokyo Motor Show 2009 (ตอนที่1)

สวัสดีครับท่านผู้อ่านไทยคาร์นิวส์ทุกท่าน วันที่ 23 ตุลาคม ของทุกปีจะเป็นวันปิยมหาราช ซึ่งเป็นวันหยุดของใครหลายๆคนด้วย ผมเองก็เช่นกัน และอากาศช่วงนี้ฝนตกบ่อยเหลือเกิน ไม่รู้ว่าโตเกียวมอเตอร์โชว์2009 ที่ญี่ปุ่นจะตกเหมือนกันกับเราหรือเปล่า พูดถึงโตเกียวมอเตอร์โชว์2009 สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือพริตตี้ – pretty หรือที่เราๆ ท่าน ๆ เรียกว่า พริตตี้มอเตอร์โชว์ งานนี้ของสวยๆ งามๆ ผมไม่พลาดที่จะเอามาให้ท่านผู้อ่าน ท่านผู้ชมได้ดูกันครับกับพริตตี้โตเกียวมอเตอร์โชว์2009 ตอนที่ 1 (ผมคัดมาแล้วนะครับ น้องเขาสวยแบบญี่ปุ่นนะครับ) ไปดูกันเลย…  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม