Thursday, February 9, 2012

จุใจ ใหม่ล่าสุด 2011 Ford Explorer, SUV สำหรับศตวรรษที่ 21

ในการออกแบบและสร้าง Ford รุ่น Explorer 2011 วิศวกรและนักออกแบบของ Ford ต้องปวดหัวกับการบ้านของประธาน Ford อเมริกา ( มิสเตอร์ Mark Fields ) เนื่องจากโจทย์ที่ว่า ต้องการให้ Explorer เป็น SUV สำหรับศตวรรษที่ 21 เลยทีเดียว แม้ว่าตลาด SUV ดูเหมือนจะอิ่มตัวแล้วในหลายปีที่ผ่านมา แต่ Ford ยังคงมองเห็นความสำคัญและช่องทางการขยายของตลาดนี้ เพียงแต่ต้องแก้โจทย์ของลูกค้าที่ยังทัศนคติที่ว่า รถ SUV เป็นรถที่มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันสูง (เปลืองเงินค่าน้ำมันนั่นเองครับ) และการควบคุมรถระหว่างขับยังไม่ดีเท่าที่ควร สำหรับ Explorer ใหม่นี้ Ford ยังคงเน้นเป้าหมายที่ลูกค้าดั้งเดิม เนื่องจากราว 20 ปีที่แล้ว Ford Explorer มียอดขายมากกว่า 6 ล้านคัน และยังคงมีผู้ใช้อยู่ตามท้องถนนทั่วโลกอีก4 ล้านคัน ในช่วงปลายทศวรรษที่ 1990 และต้นทศวรรษที่ผ่านมา Explorer เป็นรถที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับสองของ Ford รองจาก F-Series [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม