Sunday, February 5, 2012

“เชฟโรเลต”ชูแผนสู้เปิดตัวโลโก้“โบว์ไท”

“เชฟโรแลต” ชูแคมเปญ “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” เตรียมพลิกโฉมแบรนด์ มุ่งปรับภาพลักษณ์และการบริการเพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นของลูกค้า โดยจะเปิดตัวโลโก้ “โบว์ไท” รูปแบบใหม่พร้อมแนวคิด “การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง” เพื่อรองรับแผนงานของรถรุ่นใหม่ โดยประเดิมด้วยรถปิกอัพ โคโลราโด ไมเนอร์เชนจ์ และรถเอนกประสงค์ แคปติวา ชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย นายมาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงแผนงานการปรับแบรนด์ หรือ “แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” เพื่อเป็นการเสริมเพิ่มให้แบรนด์ เชฟโรเลต มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นทั้งในด้านการบริการ และภาพลักษณ์ โดยจะเปิดตัวครั้งแรกในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31 นี้ “เริ่มปรับตั้งแต่โลโก้ เชฟโรเลต รูปแบบใหม่ ที่จะมาพร้อมกับการพัฒนาทั้งในด้านคุณภาพการให้บริการลูกค้า เครือข่ายผู้แทนจำหน่ายที่ครอบคลุมมากขึ้น การผลิตรถยนต์และรถปิกอัพที่มีคุณภาพ รวมถึงการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์สื่อประชาสัมพันธ์ ที่ใช้ในการสื่อสาร โดยการปรับโฉมในครั้งนี้เป็นสัญลักษณ์เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ จีเอ็ม และเชฟโรเลต [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม