Thursday, February 2, 2012

เบนซ์-บีเอ็มฯชิงนำรถหรูงัดกลยุทธ์-สินค้าดึงลูกค้า

สองค่ายท็อปรถหรู “เมอร์เซเดส-เบนซ์” และ “บีเอ็มดับเบิลยู” เปิดศึกชิงตำแหน่งเบอร์ 1 ตลาดพรีเมี่ยม งัดกลยุทธ์ทุกรูปแบบชนกันแบบหมัดต่อหมัด หวังปั๊มยอดขายและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดงานภายในองค์กร ตัวแทนจำหน่าย เพื่อเพิ่มศักยภาพการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อมกับเพิ่มโชว์รูมและศูนย์บริการ ส่วนผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะแนะนำสู่ตลาด ต่างขนมาฟัดกันอย่างดุเดือด ค่ายดาวสามแฉกเปิดตัว “อี-คลาส” ใหม่ เวอร์ชั่นซีเคดีเคาะราคา 4.999 ล้านบาท และจะมีรุ่นเครื่องยนต์ 4 สูบทยอยตามมา พร้อมกันนี้ยังเปิด “เอส-คลาส” ใหม่ ราคา 7.799-10.999 ล้านบาท ขณะที่ครึ่งปีเตรียมพบสปอร์ตปีกนก SLS AMG ที่มาพร้อมกับขุมพลัง 563 แรงม้า ขณะที่ค่ายใบพัดสีฟ้าไม่น้อยหน้า เปิดตัว 320i SE DVD+Navigator E20 กดราคาลงมา 1.5 แสนบาท และเตรียมนำเข้าอีกหลากรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่น X1 คอมแพ็คต์เอสยูวีใหม่, Z4 sDrive35is, ซีรี่ย์ 3 คูเป้ และคอนเวิร์ทติเบิลใหม่ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม