Thursday, February 2, 2012

การเมือง-ค่าเงินฉุดตลาดรถ‘เบนซ์’งัดกลยุทธ์รับ

“เมอร์เซเดส-เบนซ์” ผู้นำตลาดรถหรู ไม่กล้าฟันธง! ตลาดสดใส เหตุปัจจัยผันผวนยังมีอยู่ โดยเฉพาะประเทศไทยที่มีปัญหาการเมือง และค่าเงินบาทแข็ง อาจจะพลิกจากบวกเป็นลบได้ทุกเมื่อ ประกาศงัดหลากกลยุทธ์รับมือ Triple Trust หวังสร้างความเชื่อมั่น และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่น อี-คลาส โฉมใหม่ เวอร์ชั่นประกอบในประเทศ และเอส-คลาส ใหม่ ราคา 7.799-10.999 ล้านบาท     ผู้บริหารเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทยและผู้สื่อข่าวอาวุโส ถ่ายรูปพร้อมอี-คลาสรุ่นประกอบในประเทศ            ศ.ดร.อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2552 ที่ผ่านมาแม้ภาพรวมตลาดรถยนต์จะตกต่ำจากวิกฤตเศรษฐกิจ แต่กลับเป็นอีกปีที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทยประสบความสำเร็จ โดยมียอดขายรถยนต์เติบโตเป็นบวก หรือทำได้ถึง 3,850 คัน และรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดหรูไว้ได้เป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน จากการบริหารจัดการด้านสต็อกและราคาอย่างมีประสิทธิภาพ                “ในปี 2553 นี้ [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม