Thursday, February 9, 2012

Breaking News: ยิ่งกว่าความรับผิดชอบToyota เปิด 6 PQFO

เพื่อพิสูจน์ความรับผิดชอบต่อสังคมและลูกค้าต่อปัญหาที่เกิดขึ้น โตโยตากำลังเพิ่ม 6 สำนักงานใหม่หรือเรียกว่า PQFO ย่อมาจาก product quality field offices ทั่วอเมริกาเหนือโดยจะเริ่มทันทีในเดือนนี้ สำนักงานใหม่นี้จะทำงานโดยประสานงานอย่างใกล้ชิดกับสำนักงานขาย (Toyota Motor Sales regional offices) สำนักงานที่ตั้งขึ้นใหม่นี้จะมุ่งเน้นในส่วนความรับผิดชอบเกี่ยวกับการหาสาเหตุและรับทุกข้อร้องเรียนของลูกค้าเหมือนเมื่อครั้งที่เกิดปัญหาครั้งที่ผ่านมา สำนักงาน PQFO แห่งแรก ได้เปิดไปเมื่อต้นในปีนี้ที่ นิวยอร์ค (New York) โดยตั้งเป็นโปรเจคที่ศึกษาเกี่ยวกับหัวข้อของสภาพอากาศที่หนาวเย็นและการกัดกร่อน ส่วนสำนักงาน PQFOที่ซาน ฟรานซิสโก (San Francisco) จะเปิดเดือนในกรกฎาคม โดยจะเน้นศึกษาหัวข้อเกี่ยวกับ specialization in hybrid และ สำนักงานที่ Jacksonville จะมุ่งเน้นศึกษาหัวข้อ heating and cooling ในขณะที่ สำนักงานใน Houston จะเน้นไปที่หัวข้อของรถบรรทุกเป็นหลัก แต่ละสำนักงานจะมีวิศวกรและช่างผู้ชำนาญการร่วมกันทำงานกับตัวแทนจำหน่ายและสำนักงานใหญ่ของโตโยตาอเมริกาใน Torrance แคลิฟอร์เนีย ซึ่งจะทำหน้าที่รวบรวมข้อมูลการร้องเรียนจากลูกค้าและจะทำการหาสาเหตุที่แท้จริงของปัญหาที่มีการร้องเรียน เพื่อที่จะเข้าใจในสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากขึ้นเกี่ยวกับคุณภาพของรถ โตโยตาจะใช้โอกาสนี้รวบรวมความต้องการจากลูกค้าและใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่ได้นำไปปรับปรุงคุณภาพรถให้ตรงกับที่ลูกค้าต้องการ รวมทั้งนำปัญหาทั้งหมดไปกำหนดเป็นมาตรฐานใหม่ที่ใช้ทดสอบคุณภาพรถในสายการผลิตทุกๆรุ่นของรถโตโยตา เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาเดิมไม่ให้เกิดขึ้นอีก [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม