Monday, February 6, 2012

มิตซูบิชิ ยอมลงทุนเพิ่ม เสริม’ไทรทัน CNG’ จ่ายเพิ่ม 65,000บาท

สำหรับไทรทัน ซีเอ็นจี ใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด128 แรงม้า ที่ 5,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 194 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที พร้อมเทคโนโลยี Bi Fuel System ที่สามารถเลือกใช้เชื้อเพลิงได้ 2 ระบบทั้งก๊าซธรรมชาติซีเอ็นจีและน้ำมันเบนซินรองรับแก๊สโซฮอล์ อี 20 พร้อมสวิตซ์เลือกชนิดของเชื้อเพลิงและไฟแสดงระดับของก๊าซที่เหลืออยู่ โดยจะมีกล่องควบคุม(ECU)ประมวลผลการจ่ายเชื้อเพลิงให้เหมาะสมตามความต้องการ ของเครื่องยนต์ ในรุ่นซิงเกิ้ลแค็บออกแบบกระบะท้ายเพื่อรองรับงานบรรทุกหนัก พร้อมติดตั้งขอเกี่ยวสำหรับผูกยึดสินค้ารอบกระบะ ขณะที่รุ่นเมกะแค็บกระบะท้ายจะสูงขึ้นกว่าเดิม 57 มิลลิเมตร เพิ่มปริมาตรการบรรทุก ขณะเดียวกันการติดตั้งถังก๊าซบนกระบะท้าย ยังลงตัวด้วยพื้นปูกระบะ (Bed Liner) ดีไซน์พิเศษแบบชิ้นเดียว ด้านถังซีเอ็นจี แบบ Type II มีน้ำหนักเบาโดยในรุ่นซิงเกิ้ลแค็บจะมีความจุขนาด120 ลิตรน้ำ ส่วนรุ่นเมกะแค็บจะใช้ขนาด 100 ลิตรน้ำ พร้อมการติดตั้ง ลิ้นเปิด-ปิดอัตโนมัติ 2 ตัว โดยตัวแรกติดตั้งบริเวณอุปกรณ์ลดความดัน และตัวที่สองติดตั้งตรงวาล์วหัวถังก๊าซ โดยจะตัดการทำงานของก๊าซอัตโนมัติเมื่อมีก๊าซรั่วไหล [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม