Friday, February 10, 2012

อีซูซุดึงวัยทีนประลองความคิดในโครงการ ISUZU Marketing Brains Challenge

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดโครงการ “ISUZU Marketing Brains Challenge” เชิญชวนหนุ่มสาวมหาวิทยาลัยร่วมระดมสมอง ท้าประลองแนวคิดในการประกวดแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับรถปิกอัพอีซูซุ ชิงเงินรางวัล พร้อมทัศนศึกษาดูงาน ณ ประเทศญี่ปุ่น แบบยกทีม รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท สิ้นสุดการรับสมัครและส่งผลงานในวันที่ 21 ตุลาคม ศกนี้ คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “อีซูซุได้จัดโครงการ “ISUZU Marketing Brains Challenge” การประกวดแผนกลยุทธ์ทางการตลาดของนักศึกษามหาวิทยาลัยสำหรับรถปิกอัพอีซูซุขึ้นเป็นปีแรก เพราะปัจจุบันรถปิกอัพในประเทศไทยไม่เพียงครองส่วนแบ่งสูงสุดในตลาดรถยนต์เมืองไทยเท่านั้น แต่ยังได้ถูกนำมาใช้ในแบบอเนกประสงค์ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น เห็นได้จากความสำเร็จอย่างสูงของ “อีซูซุดีแมคซ์ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพ รุ่นพิเศษในการเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายไร้ขีดจำกัด อีซูซุจึงได้จัดเวทีให้นิสิตนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศได้ร่วมระดมสมอง ประลองแนวคิดเพื่อนำเสนอแผนกลยุทธ์การตลาดของรถปิกอัพอีซูซุในระยะเวลา 1 ปี เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ของอีซูซุ ซึ่งจะเป็นโอกาสและประสบการณ์ที่ดีในการเพิ่มศักยภาพและมุมมองทางการตลาดก่อนที่นักศึกษาจะก้าวเข้าสู่โลกธุรกิจที่แท้จริง” สำหรับโครงการ “ISUZU Marketing Brains Challenge” เป็นการประกวดแผนกลยุทธ์ทางการตลาด [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม