Thursday, February 9, 2012

Update: Toyota ทุ่มทุนเปิดสำนักงานใหม่เพื่อรับข้อร้องเรียน

บริษัทโตโยตา มีแผนจะเปิดสำนักงานใหม่ 6 สำนักงาน ในอเมริกาเหนือเพื่อที่จะรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับรถที่มีปัญหา ควบคู่ไปกับการแก้ไขปัญหาและการเรียกรถคืน โดยจะเปิด 4 สำนักงานในอเมริกาและ 2 สำนักงานในประเทศแคนาดาภายใน 12 เดือน เพื่อที่จะศึกษาปัญหาของรถ รวมทั้งเป็นศูนย์รับข้อร้องเรียนจากลูกค้า โตโยตาพยายามทำการบ้านอย่างหนักเพื่อที่จะหาข้อสรุปเกี่ยวกับความปลอดภัยและคุณภาพของรถตั้งแต่ที่มีการเรียกคืนรถครั้งที่แล้ว และภายในสัปดาห์นี้โตโยตามีแผนที่จะเริ่มเรียกรถ 270,000 คันคืน นี่แสดงให้เห็นถึงความจริงใจและความรับผิดชอบ รวมถึงความไม่นิ่งนอนใจต่อปัญหาของโตโยตาอย่างแท้จริง ที่มา : Toyota  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม