Thursday, April 12, 2012

2012 Nissan NV2500 HD คงทนแข็งแรง แกร่งเกินใคร

2012 Nissan NV2500 HD คงทนแข็งแรง แกร่งเกินใครใหม่จากตระกูลนิสสันที่เน้นการบรรทุกสินค้า ด้วยช่องเก็บของด้วยหลังที่กว้างขวางสะดวกสบาย เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับงานขนส่ง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V6 ขนาด 4.0 ลิตร 261 แรงม้า และเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.6 ลิตร 317 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด 2012 นิสสัน เอ็นวี2500 เอชดี ใหม่ที่ภายนอกดูแข็งแรงมากเป็นพิเศษ และระบบความปลอดภัยเต็มประสิทธิภาพที่เน้นงานขนได้มากขึ้น ได้รับการออกแบบและดีไซน์ให้เหมาะกับรูปลักษณ์ที่เน้นการขนของ ให้รูปทรงที่แข็งแรงขึ้น ดูคงทนถาวร และพลังการรับน้ำหนักที่มากขึ้นอีกด้วย Nissan NV2500 HD 2012 ใหม่ แม้ว่ารถรุ่นนี้เราไม่ค่อยเห็นคนใช้ในบ้านเราเท่าไหร่นัก แต่ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจไม่เบาเลยครับสำหรับคนที่ต้องการรถที่เน้นการขน ผมว่ารุ่นนี้เหมาะที่สุดเลยครับ และเปิดตัวมาด้วยราคาเริ่มต้นที่ประมาณ $28,450 ครับ ยังไงก็ลองศึกษารายละเอียดของรถรุ่นนี้กันดูนะครับ แล้วผมจะมาอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวให้เรื่อยๆ ครับ ถึงเวลาแล้ว เราไปดูรูปพร้อมกันเลยครับผม  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม