Thursday, February 9, 2012

มาสด้า2 ใหม่ ออนแคมปัส ฉีกกฎการตลาดทำยอดเกิน 3,000 คัน

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หลังจากฉีกกฎแนวทางการตลาดด้วยการลุกขึ้นมาจัดกิจกรรมการตลาดในช่วงของโลว์ซีซั่นส์ พร้อมเจาะกลุ่มลูกค้านิสิตนักศึกษาในมหาวิทยาลัย กลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยกิจกรรมการตลาดสุดมันส์สไตล์ ซูม-ซูม “New  Mazda2  on Campu s… Zoom-Zoom  Life  Begins ” เพื่อดึงเอาลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์เรียนรู้ทักษะและวิธีขับขี่อย่างปลอดภัยไปกับมาสด้า 2 ใหม่ อย่างถูกต้อง พร้อมเฟ้นหาสุดยอดสาวมั่นวัยทีน ที่มากความรู้ความสามารถ เป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมเป็นหนึ่งกับทีมประชาสัมพันธ์พิเศษมาสด้า 2 ใหม่ ผ่านมาครบทุกสถาบันทั้งมหิดล ธรรมศาสตร์ สยาม และเอแบค ส่งผลให้ยอดขายเดือนกรกฎาคมพุ่งทะลุ 3,000 คัน เป็นเดือนที่ 4 ติดต่อกัน ทำสถิติโตพุ่งสูงสุดถึง 272 เปอร์เซ็นต์ ครองส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุดในประวัติศาสตร์ถึง 4.7 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจเดือนนี้ทั้งมาสด้า 2 ใหม่ และมาสด้า 3 ลุคส์ใหม่ผนึกกำลังส่งยอดขายพุ่งอีกเช่นเคย แนวทางการตลาดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและกล้าที่จะฉีกออกจากกฎเกณฑ์แบบเดิมๆ โดยการปลุกกระแสตลาดให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยการเดินหน้าจัดกิจกรรมในช่วงหน้าฝนที่หลายๆ คนอาจบอกว่าเป็นช่วงของโลว์ซีซั่นส์ ด้วยการจัดโรดโชว์  [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม