Sunday, February 5, 2012

มาสด้า-วอลโว่กดราคาผลักดันยอดโตเท่าตัว

“มาสด้า” เขย่าตลาดเก๋งซับคอมแพ็กต์ กดราคา “มาสด้า2” รุ่นซีดาน 4 ประตู โดยเฉพาะตัวทำยอดขายหลัก ที่กดราคาต่ำกว่าคู่แข่งหลายหมื่นบาท หวังดันยอดขายหรือมีแชร์เพิ่มเป็นเท่าตัว เช่นเดียวกับ “วอลโว่” ส่งรุ่นท็อปคลาส “เอส80” หั่นราคาลงสูงสุดกว่า 6 แสนบาท อ้างได้รับผลดีจากเปิดเสรีอาฟต้า และการบริหารจัดการต้นทุน ทำให้ปีนี้ฝันยอดขายพุ่ง100%   ผู้บริหารบริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย พร้อมพรีเซนเตอร์ เป้อารักษ์        จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทแนะนำรถยนต์นั่งมาสด้า2 แบบแฮ็ทช์แบ็ก 5 ประตู สู่ตลาดเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จนถึงล่าสุดสามารถทำยอดขายได้มากว่า 5,500 คัน ส่งผลให้ปัจจุบันมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดรถซับคอมแพ็กต์แบบแฮ็ทช์แบ็ก                “เพื่อผลักดันให้ยอดขายเพิ่มเป็นเท่าตัว หรือมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็น 5.7% จากปีที่ผ่านมามีแชร์เพียง 2.5% มาสด้าจึงได้แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ มาสด้า2 [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม