Thursday, February 9, 2012

GM เปิดตัว Chevrolet Cruze ดันซื้อชิ้นส่วน3หมื่นล.อัดมาตรฐานเอ็นจีวี

“จีเอ็ม” มุ่งสู่ความสำเร็จในไทย และภูมิภาคอาเซียน ด้วยการพัฒนาบุคลากร และสร้างความสัมพันธ์ในทุกระดับ หลังจากทุ่มลงทุน 1.6 หมื่นล้านบาทในไทย พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาด ลั่นจะทำให้การซื้อชิ้นส่วนไทย จากมูลค่า 3 พันล้านบาท เพิ่มเป็น 3 หมื่นล้านบาท ในระยะเวลา 3 ปี โดยประเดิมเปิดตัว “เชฟโรเลต ครูซ” ปลายปีนี้ พร้อมสนับสนุนพลังงานทางเลือก แต่ติงคุณภาพเอ็นจีวีไทยที่แตกต่าง กระทบต่อการพัฒนาเครื่องยนต์รองรับ มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสท์ เอเชีย โอเปอเรชั่นส์, บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส(ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากจีเอ็มได้ปรับโครงสร้างธุรกิจและการบริหารใหม่ ขณะนี้มีความพร้อมอย่างเต็มที่ ในการสร้างความสำเร็จในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจีเอ็มได้เน้นพัฒนารากฐานสำคัญของธุรกิจยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาบุคลากร และผลิตภัณฑ์ พร้อมกระชับความสัมพันธ์กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการให้บริการอย่างมืออาชีพ และมุ่งเน้นให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางการดำเนินงาน ซึ่งจากผลการดำเนินงานจะเห็นว่า [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม